❓ Help Help ka phc regarding my globe postapid plan

Status
Not open for further replies.

Spacecake

Honorary Poster
Way back 2016 ginamit kasi ng kakilala ko yung details with my approval to get postpaid plan knowing she will be paying monthly. Ngayon, chineck ko yung postapid bill umabot na ng 26k kasi di na niya binabayaran. But what I found out eh hindi kompleto yung pangalan ko sa billing statement and wrong spelling yun middle name ko. Is it possible na makakakuha ako ng plan sa globe kasi mali naman yung pangalan ko sa previous plan ko. Thanks sa sasagot
 
Posible po. Haha. Unless wireless lte plan yan tapos ang ituro mo na location ng pagkakabitan ay same location. Kung postpaid lang, ibahin mo sinabi mo na location para hindi halata. Tapos sabihin mo baka kapangalan mo lang kapag nag appear name mo sa search nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 480
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top