🔒 Closed Ask lang po sa upgrade about my pc

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
upload_2019-1-11_10-18-26.png

tanong lang ako guys.. balak ko mag upgrade..
pede ba sa akin gtx 1050 ti or gtx 660? balak ko kase ibenta gtx 750 ti ko..
papalitan ko pa ba yung procie ko?? nag search ako sa yahoo.com .. malakas pa daw yung procie ko
kahit sa youtube pede pa.. may nakita ako same specs ko running ng pc games
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 310
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top