🔒 Closed All network vpn..

Status
Not open for further replies.

STRATEGY

Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗
try nyo nalang guys allnetwork neto
vpn..injoy guys..sorry pala sa post ko nagkamali ako ng detalye mga kaphc sorry talaga sa youtube nyo puntahan doon nyo i type eheh sorry talaga po ...
tao lang tayo nagkakamali rin..
 

Attachments

  • Screenshot_20190111-065901.png
    Screenshot_20190111-065901.png
    25.3 KB · Views: 82
Salamat.. as of 7:16pm
Naka sun pocket Wi-Fi ako.
 

Attachments

  • Screenshot_20190111-191533.png
    Screenshot_20190111-191533.png
    25.8 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 726
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
STRATEGY

Online now

Members online
420
Guests online
2,307
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top