🔒 Closed Guys cno may apn ng no block ?

Status
Not open for further replies.
wala sa apn yan paps akp hindi akp na block kailan pa man.. basta wag karapal gumamit ng data para hindi ma block ikaw ka agad..
direct lang magpaload ng TU sa tindahan..
yan ang tip ko sayu??
 
wala sa apn yan paps akp hindi akp na block kailan pa man.. basta wag karapal gumamit ng data para hindi ma block ikaw ka agad..
direct lang magpaload ng TU sa tindahan..
yan ang tip ko sayu??
ni hindi man ako nag yyoutube ML lng gngawa q nag bblock saken mayat maya wala po bang solusyon dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 722
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
creepzbloooz

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top