🔒 Closed Windows 7? 8? 10?

Status
Not open for further replies.
Windows 8 gamit ko paps! nag downgrade ako ng windows 7 pero Okay naman yung takbo nya! lalo na sa mga GAMES! Kung gusto mo mag ka wifi ka sa windows 7 Bili ka talaga ng BL Link Wifi wireless kasi di compitable yung wifi na naka installed sa windows 8 sa windows 7
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 434
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
g33onama17

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top