🔒 Closed Sun cellular unstable atm?

Status
Not open for further replies.

jboytry

Fanatic
Ask ko lng mga ka phc kung kmusta sun sa area nyo? Since in my area (metro manila) medyo unstable ang Araw. After i-on ang mobile data, few seconds lang nwawala agad ang connection. I would like to confirm if meron pa ba iba nkaka experience ng same problem?
 
Ganyan din po sakin. Tinawag namin sa sun.. Tapos sabi mag fifile siya ng ticket, after 72hrs pa daw malalaman kung bakit ganun.
 
Imus Cavite Area
Unstable Speed
Using OpenLine WiFi
Napakahina pero 4G 4 bar
Kahit premium,vip even yung mga mamaw na configs di tumatalab
Pinakamababa 10 kbps tapos mataas as of now is 200 kbps
Using TU150 Promo
Di naman siya naddc pero humihina siya...
Parang gulong ikot ng ikot
 
ganyan din sakin almost 2 months na...solano nueva vizcaya area, using smartbro pocket wifi sun sim... tu50,tu60 promo,4g tapos biglang mag 2g,tapos biglang 4g ulit... sa openvpn lang naman sya nagloloko bigla kasing nagddc,lagi tuloy talo sa ml at pubg...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 773
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
grecka09

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top