🔒 Closed Help for sun tu50 no browse problem

Status
Not open for further replies.

Sukram22

Journeyman
Good Day po mga ka-PHC.
Patulong naman po or any solution po sa problem ng connection ko. Registered po ako sa Sun TU50 thru Coins Ph. Connected naman po ako sa injector and ovpn pero di ako makabrowse. Sa facebook ok naman sya pero pag other sites like phcorner, youtube, etc di na makapasok. Any solution/suggestion will be gladly accepted. Thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 869
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
funkizta

Online now

Members online
667
Guests online
1,745
Total visitors
2,412

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top