🔒 Closed Dent: good news!!!

Status
Not open for further replies.
balak ko nga sana bumili nlang ng dent sa dent exhange nila dahil hindi na dumadating lahat ng farming ko pero alangan ako baka matulad din sa pinang farm ko hindi dumating masayang pa bitcoin ko.
 
Sa bitcoin pano ba yun...?

kung may bitcoin ka pwde ka bumili ng dents dun sa dent exchange nila na siya mo nman ipambibili ng mobile data package dun sa dent app. Yang dent crypto currency yan kaya taas baba presyo niyan depende sa galaw ng presyo sa market. Ewan ko ba bat ganito dent sa atin sa ibang bansa pag bumili ka agad dumating yung load dto umaabot pa ng ilan oras.
 
kung may bitcoin ka pwde ka bumili ng dents dun sa dent exchange nila na siya mo nman ipambibili ng mobile data package dun sa dent app. Yang dent crypto currency yan kaya taas baba presyo niyan depende sa galaw ng presyo sa market. Ewan ko ba bat ganito dent sa atin sa ibang bansa pag bumili ka agad dumating yung load dto umaabot pa ng ilan oras.

May kakilala ka pong nag redeem na taga ibang bansa na dumating agad ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 960
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xmen2017

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
2,074
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top