Proof na scammer si pestem

Status
Not open for further replies.
Puro trashtalk kyo bibilis nyong sumagot dto . kung tulungan nyo ako about sa modem 936 ko pano ko icoconnect un sa vpn na wlang pc na gngmit . wala pla mga tao dto puro panlalait lang alam d man lng tumulong haha..
iyaq sir, andaming tuts jan search bar/search bar din pag me time thanks!
 
nakupo malaking problema yan wag niyo nalang gawin mag order sa lazada or shopee via cod kawawa naman ung mga taong mag dedeliver
Tama agree ako master lalo kung iba na pala nakatira jan kawawa naman ung magbabayad kung at yung effort at pagod ng rider
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 36K
    Views
  • 318
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,332
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top