🔒 Closed Gosurf10 bug is real pasok mga ka-globe.

Status
Not open for further replies.
Boss triny ko with GS10 nung binomba ko yung nakarecieve na ko ng you have exceeded numer of messages. blocked number for a day daw
 
I think Hindi lahat ng araw ay makakabug ka like me nakapagbug ako kahapon at now ayaw ang supersurf10/GSURF5/SURFSOS/GOSURF10 NEGATIVE sakin now lang...


Siguro my day talaga na mabubug siya hindi always...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 4K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Aidankarl123

Online now

Members online
1,609
Guests online
2,789
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top