yun lang ~ hahanap muna akong tutorial pagaaralan ko muna ulit hahahahaako gusto ko hahahaha ^^ kaso no time haha
hahaha oo nga ang gusto ko matutunan yung secrets sa paggawa ng maganda thread yung mga designyun lang ~ hahanap muna akong tutorial pagaaralan ko muna ulit hahahaha
I guess pwede mong i click yung icon nila tapos may lalabas na something don makikita mo yung profile may message ata doon? di ko pa natry eask lang pano mag send ng messeges sa other member