🔒 Closed [h-e-l-p] lg p713 bootloop problem

Status
Not open for further replies.

qmath

Fanatic
Hello po mga master, share your knowledge naman po.
Na-stuck kasi sa LG logo screen yung old phone.. Patulong naman pong pa fix dito. Any software na pwede gamitin na pwede maka fix po nito?

Salamat po mga bossing.
God bless po.
 
triny ko din e hard reset pero hindi ko rin maka access ang recovery mode.
during start up nag loop lang talaga sya sa lg logo nya.
 
Press UP and Down Buttons and connect usb para makapagaccess ka sa Emergency Download.

Then download ka ng .kdz or .tot firmware.

And use B2C App Setup (Flashtool ng LG).

No need worry about drivers, nakabundled na siya diyan.
 
Press UP and Down Buttons and connect usb para makapagaccess ka sa Emergency Download.

Then download ka ng .kdz or .tot firmware.

And use B2C App Setup (Flashtool ng LG).

No need worry about drivers, nakabundled na siya diyan.


Thanka po master. Try ko po
 
Press UP and Down Buttons and connect usb para makapagaccess ka sa Emergency Download.

Then download ka ng .kdz or .tot firmware.

And use B2C App Setup (Flashtool ng LG).

No need worry about drivers, nakabundled na siya diyan.

hello po master,
tanong ko lang po, may link ka po ba para maka download po niyan?

salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 396
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Systema

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top