🔒 Closed Credit card for lazada

Status
Not open for further replies.

Master_Sh4nkz

Eternal Poster
Hi guys. may tanong ako.

Nag'Order ako ng Item sa Lazada at ginamitan ko ng ibang Credit Card at ρáíd na sya.

ma'ttrace ba nung may-ari ng Credit Card ang Transaction na ginawa ko? o Hindi. ?
 
ts na try ko na yan kaso ang way of payment ko is fake lahat third subdivision ng lugar namen ang inaddress ko fake name fake address dapat then punta ka nalang don pag ididiliver na wala naman sila hinihingi id basta ung reference lang pero d ko lang alam depende siguro sa pipiliin mo na delivery service company. naka 3 ships na ko all in all safe naman ts good luck :) 2lazada 1shoppee
Pwede naman kahit anong ID ipakita mo paps
panung depende? patay tau dyan
pag yung may ari e gahaman din sa pera paktay ka dyan rak en roll to the world see you in GMA bente kwatro oras paps
 
ts na try ko na yan kaso ang way of payment ko is fake lahat third subdivision ng lugar namen ang inaddress ko fake name fake address dapat then punta ka nalang don pag ididiliver na wala naman sila hinihingi id basta ung reference lang pero d ko lang alam depende siguro sa pipiliin mo na delivery service company. naka 3 ships na ko all in all safe naman ts good luck :) 2lazada 1shoppee
local CC ginamit mo boss or international?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
jhnplbntclbsmnt

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,064
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top