🔒 Closed Badly need your help sa paypal

Status
Not open for further replies.

shengyeol

Honorary Poster
Hello po. Tatanong ko lang po kung may nakakaalam po kung pano to? Kasi kinontak ko na paypal and sabi nya kailangan ko daw pong lagyan ng tracking number or iclick yung processed order para mapunta na sa paypal balance ko yung pera. Pero everytime na ikiclick ko na yung "order status" ang lumalabas is "sorry - your last action could not be completed" or kaya magbaback lang sya sa ganyan. Sabi naman nung nagsent sakin ng pera naconfirm na daw po nya. Baka po may nakakaalam sa inyo pano ayusin to. Need ko lang talaga makuha na yung pera. :(
 

Attachments

  • IMG_20190108_203828.JPG
    IMG_20190108_203828.JPG
    61.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 190
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Simpleng tao

Trending Topics

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top