🔒 Closed Pubgm through .ehi/ovpn

Status
Not open for further replies.

spellfist

Enthusiast
Mga mam/sir may explanation po ba kayo kung bakit hindi ka makakalaro ng pubgm gamit ang data connection by .ehi? Pero ok naman kapag ovpn yung gamit.
 
bigyan kita ehi gumagana sa pubg to.. edit mo lang dns m
dns 1- 209.244.0.3
dns 2- 209.244.0.4
tapos check mo local port binding tapos lagay mo sa bind port number 2500 sure na gagana pag nagawa mo yan.. di ko na lolock ssh sa fastssh ka gumawa sa xtra server.. :)
 
bigyan kita ehi gumagana sa pubg to.. edit mo lang dns m
dns 1- 209.244.0.3
dns 2- 209.244.0.4
tapos check mo local port binding tapos lagay mo sa bind port number 2500 sure na gagana pag nagawa mo yan.. di ko na lolock ssh sa fastssh ka gumawa sa xtra server.. :)
Thanks sa pag reply sir. Kalikutin ko po asap.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 635
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHChef

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top