🔒 Closed May paraan ba na hindi mablock ang sun sim?

Status
Not open for further replies.
Naka depende yan sa prefix ng sim card mo kung ang prefix ng sim mo is 0933 or 0942 limit nyan 4gb a day,pero kung ang prefix mo naman is 0922 at 0923 no blocking yan.
 
Naka depende yan sa prefix ng sim card mo kung ang prefix ng sim mo is 0933 or 0942 limit nyan 4gb a day,pero kung ang prefix mo naman is 0922 at 0923 no blocking yan.
0922 po prefix ko..nablock kahapon kaya roam off and on tapos off ako. Nagpaload pa ako ng 100 hehe
 
0923 prefix no cap no block. Nakaka 5gb+ kada araw. Kaka dl ng movie at stream sa yt. Direct loading at ovpn gamit ko pang dl. Injector bihira ko gamitin pang netflix lang walang ovpn pang netflix eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
page

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top