❓ Help Bug tm still working?

Status
Not open for further replies.
ano pong bug?pano nyo po sya nabug patulong
nag reg lang ako sa GS50 at after 1 day paubos na yung data ko nag spam text ako sa 8080. GS50 x 60. Hanggang sa mag text sayo yung tm na You have exceeded blah blah and you were block for today. Please try again tommorrow. at yun na nga naubos na data ko pero nakaka brows pa rin. At naubos na din gowatch ko pero nakaka brows ppa din. Sayang lang di ko na extend kanina.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 364
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC- CalcYouLoss

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top