🔒 Closed About ovpn config na pwede sa netflix

Status
Not open for further replies.
redirect-gateway def1
script-security 2
route 0.0.0.0 0.0.0.0
route-method exe
route-delay 2
dhcp-option DNS 8.8.8.8
dhcp-option DNS 8.8.4.4

http-proxy-option CUSTOM-HEADER CONNECT HTTP/1.0
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host PAYLOAD
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host PAYLOAD
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host PAYLOAD
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection:Keep-Alive
http-proxy 178.128.115.140 8080
http-proxy-timeout 5
http-proxy-retry

ito idugtong mo sa config mo., at hanap ng RP na working, kakagawa ko lang connected agad PC ko. yan ilagay mong script, minsan kasi daming OA na script tapos d nman gagana, yan simple lang but working.
 

Attachments

  • IMG_20190108_093205.jpg
    IMG_20190108_093205.jpg
    119.9 KB · Views: 19
  • IMG_20190108_093323.webp
    IMG_20190108_093323.webp
    223.4 KB · Views: 35
redirect-gateway def1
script-security 2
route 0.0.0.0 0.0.0.0
route-method exe
route-delay 2
dhcp-option DNS 8.8.8.8
dhcp-option DNS 8.8.4.4

http-proxy-option CUSTOM-HEADER CONNECT HTTP/1.0
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host PAYLOAD
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host PAYLOAD
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Forward-Host PAYLOAD
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection:Keep-Alive
http-proxy 178.128.115.140 8080
http-proxy-timeout 5
http-proxy-retry

ito idugtong mo sa config mo., at hanap ng RP na working, kakagawa ko lang connected agad PC ko. yan ilagay mong script, minsan kasi daming OA na script tapos d nman gagana, yan simple lang but working.
nakakapagnetflix ka sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rinne Sharingan

Online now

Members online
451
Guests online
2,130
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top