❓ Help Napolcom examinations tips?

Status
Not open for further replies.

byell27

Honorary Poster
IT graduate ako at gusto ko sana mag try mag exam baka palarin,nag sisimula pa lang ako mag review at nasa generalinformation at phil constitution pa lang ako, any tips guys? salamat po
 
  • Like
Reactions: dam
civil service at napolcom parehas lang pero mahirap mag apply ngayun sa napolcom online scheduling palaging quota simula nung dumoble ang sahod 3x na ako nag apply wala qouta parati try mo philippine army ts OCC applyan mo pag nakapasa ka 1st lieutenant agad rango mo parehas lang din ang exam......pero ang mahirap jan kahit isa jan wala ako na-ipasa puro 60% lang ang palagi nankuha ko sa exam
goodluck ts sana bumagsak karin sa exam gaya ko hehehehehehehe
 
civil service at napolcom parehas lang pero mahirap mag apply ngayun sa napolcom online scheduling palaging quota simula nung dumoble ang sahod 3x na ako nag apply wala qouta parati try mo philippine army ts OCC applyan mo pag nakapasa ka 1st lieutenant agad rango mo parehas lang din ang exam......pero ang mahirap jan kahit isa jan wala ako na-ipasa puro 60% lang ang palagi nankuha ko sa exam
goodluck ts sana bumagsak karin sa exam gaya ko hehehehehehehe
haha grabe naman, kakayanin yan basta prepared, kelangan pa ba mag exam ng AFPSAT bago mag exam OCC? how about airforce pala? ganun din ba exam?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 620
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top