👨‍🏫 Tutorial Supervank (new farming)

Status
Not open for further replies.
Oo pero ayaw pa ni gcash ngayon. Sa 20 sims na ni self-refer walang dumaing kahit isa.
Oo nga sa dalawang sim ko nga 2 months na wala pang dumarating, siguro nadedetect na nila self referring di tulad dati kasarapan pa,maski nga yung SWITCH na referral code di ko mapagana
 
Need pa ba iclone?.. O pwede na clear data?
Yep. Di sya mahigpit. Maglagay ka lang ng random names at email, sign up ka agad.
Pag lagay mo ng referral dun na po need ng mobile # para sa verification.
Di na ko nagclone, clear data lang, ok lang kaya?.. Bilis lang pala gumawa... Mabilis lang 75 sims...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 604
    Replies
  • 27K
    Views
  • 313
    Participants
Last reply from:
Millenial777

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top