🔒 Closed Free 50 activated sim expired 2020

Status
Not open for further replies.
23
I'll used it po sa gcash at yung darating pang apps na pwedeng magfarm.. Si mama ko din kasi humihingi ng load at mahal ang sim sa amin(35petot) haha
 
25 po, pang gawa ng gmail, fb, pang register ng shopee account, future use sa mga padating na apps pang farm..
 
Ano ang limit sa number sir? By the way number 117 po sana sakin.
Aside from snippet, freenet. If ever man po kasi ako nakuha, gagamitin ko siya sa paymaya, Gcash(alam ko kasi pwede ibang sim dun), coins.ph, and other referral apps para mas tipid sa gastusin. thanks sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 157
    Replies
  • 2K
    Views
  • 147
    Participants
Last reply from:
tangled

Trending Topics

Online now

Members online
1,399
Guests online
3,705
Total visitors
5,104

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top