🔒 Closed Share my own observation for bug sim

Status
Not open for further replies.
Nag bubug din gs50 ko 0kb na lahat pero may net pa kahit wala ako ginagawa tricks etc.

Talagang nag fafailed lang system ni globe when it comes to there promo. Pansin nyo matagal na hindi nag mmaintenance si globe kailan ba ung huling maintenance ni globe diba November 5 ?
Pinapakagat lang kayo ni globe para magbalik loob... Tignan nyo pag dumami na ulit gumagamit kay globe bigla mag maintenance tapos boom katay na lahat... May mga agents kasi dito nag gagather ng info tapos minsanan na katay na lahat yan... Palubog na kasi sila... Lalo na may bagong teleco na papasok satin... Sana mag down na sila at di na makabawi kasi pineperahan lang tayo ng teleco na yan buset!!
 
Pinapakagat lang kayo ni globe para magbalik loob... Tignan nyo pag dumami na ulit gumagamit kay globe bigla mag maintenance tapos boom katay na lahat... May mga agents kasi dito nag gagather ng info tapos minsanan na katay na lahat yan... Palubog na kasi sila... Lalo na may bagong teleco na papasok satin... Sana mag down na sila at di na makabawi kasi pineperahan lang tayo ng teleco na yan buset!!
Maybe but its ok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
cant touch this

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top