❓ Help how to download large files using UC or OM for globe

Status
Not open for further replies.
sa tining ko depende din po talaga sa gamit mong browser like Opera Mini or UC Browser, depende syempre sa packet data connection nyo po, kapag malakas yong tranfer ng packet data meaning nun mabilis yong download speed nyo po, siguraduhin na malakas yong signal nyo po sa globe,
limited na din yata ang download sa MGC trick. :(
ako hanggang facebook at forums lang, di talaga ako nagdownload :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
schemes

Online now

Members online
1,005
Guests online
4,273
Total visitors
5,278

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top