🔒 Closed My observation on gs50 bug

Status
Not open for further replies.
Share ko lang napansin ko sa GS50 bug na nagstart gumana sakin last Dec 12. Nung unang load ko ng GS50 last dec12, hindi ko alam na may bug pala until naka 0kb na data balance, nakakapag YouTube pako and hindi nagttext si Globe. After 3 days expire na. Nagpaload ako ulit ng GS50, hindi na gumana yung bug. So nag-expire nanaman, nagpaload ako on my third attempt then gumana ulit ang bug. Sa Sa pang-apat Hindi gumana. Then nagpaload ako panglimang beses, gumana ulit GS50 bug. 0967 ang prefix nung sakin. Hindi nako nagbomba ng surfalert on or data bal etc. Parang 101010 lang ang peg. Sa una gagana, sa pangalawa Hindi, third gagana,the next Hindi. Yun lang. Then ngayon ko lang nalaman na may GS EXTEND pala. Maygad dami na nasayang hehe. Yan basta indication na naka bug hindi nag-aalert si Globe. Reply if ganito din observation mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 908
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ada64

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top