🔒 Closed Factory unlock and semi fu

Status
Not open for further replies.
Mga boss paano ko ba malalaman kung legit na Factory Unlock
yung mabibili ko na unit. Madami kasing SEMI FU akong nakikita
sa Facebook. RESET ko lang ba yung phone tsaka test ko ng different sim?
thanks!
 
Semi fu : need ng gpp chip para magamit yung sim.
Factory unlock: no need ng gpp, insert any sim walang problema.
 
dati naka bili kasi ako ng unit factory unlock daw tapos nung inupgrade ko na os then reset
nag ka problema sa sim. pero wala naman ako gpp non
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jerald912

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,403
Total visitors
3,554

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top