🔒 Closed Smart no load

Status
Not open for further replies.
Boss pwede Pm mo sakin sample ng ehi mp n pwede ko iedit yung ssh version huh gusto ko kasi matutunan yung payload creating for ssh may payload nmn ako di ko lng alam panu paganahin sa ssh. Thanks
 
working po sya paps ung 30days ehi . paturo naman po panu timplahin si smart no load sa injector at anong payload pwede gamitin salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 807
    Replies
  • 35K
    Views
  • 514
    Participants
Last reply from:
Carry2001

Online now

Members online
418
Guests online
2,065
Total visitors
2,483

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top