🔒 Closed Smart no load

Status
Not open for further replies.
Kita kasi pag ovpn paps kaya pasensiya na
Sabagay pero kung ako lang eh pang moba purpose lang. Anyway salamat ulit nabuhay ang smart no load, yung trams no load lang gumana sa lahat ng tinry ko na vpn or ehi. tsagaain ko nalang sa ehi. Anyway 0920 pala prefix ko den location Binangonan Rizal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 807
    Replies
  • 35K
    Views
  • 514
    Participants
Last reply from:
Carry2001

Online now

Members online
685
Guests online
6,203
Total visitors
6,888

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top