🔒 Closed Tm bug sim succes

Status
Not open for further replies.
Halla, working sakin pero diko lang alam kung unlimited to, kakatry ko lang
3g lang kasi tong sim ko, luma na kasi di ko pa naipupunta sa globe store, pero download ako ng madaling araw kung talagang working at unlimited to, hina kasi ng net ko ngayon.
By the way, thank you sa pagshare
 
may napansin ako .. di mo maoopen si playstore if hindi nakaopen ang data ni switch .. sa sS mo ts hindi nakaopen ng data ni switch sayo so pano ka nakapag download po sa play store??saken ayaw magopen kasi nga hindi nakaopen data ni switch
 
ayaw talaga magopen ng playstote pag hindi nakaopen ang data ni switch .. pero pag binuksan ko nagana so pano yun ei yu g sayo ts hindi nakaopen pano nangyare yun??
 
ayaw talaga magopen ng playstote pag hindi nakaopen ang data ni switch .. pero pag binuksan ko nagana so pano yun ei yu g sayo ts hindi nakaopen pano nangyare yun??
.........
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-06-15-14-43.png
    Screenshot_2019-01-06-15-14-43.png
    22.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
tomrix

Online now

Members online
761
Guests online
2,954
Total visitors
3,715

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top