❓ Help Coins.ph tanong

Status
Not open for further replies.

Zephyrine Zein

Honorary Poster
Maverify po kaya yung Coins.ph ko? kasi hindi ako nagsubmit ng consent form, Selfie at ID ko lang ang binigay ko, di ako maka-pagsubmit eh nanghihingi kasi ng video ng magulang na hawak ID nila.

Alam ko naman di papayag tatay ko na magpavideo, masyado siya strict, ayaw nga ako payagan kumuha ng cash sa LBC dati nung may buyer ng CoC ko kaya di natuloy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 473
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Zephyrine Zein

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top