🔒 Closed Anti blocking, sun tu50 dns pasok!

Status
Not open for further replies.
Sorry to tell you walang kina laman yung DNS sa blocking ni araw..

Tips ko lang detect nya yun send to 247 kaya kayo na ba block .....
 
Sorry to tell you walang kina laman yung DNS sa blocking ni araw..

Tips ko lang detect nya yun send to 247 kaya kayo na ba block .....
Tama paps, sakin matagal ko ng gamit si tu50 hindi pa naman ako nabblock, once lang nangyari sakin si blocking nung nag reg ako kay 247
 
Tama paps, sakin matagal ko ng gamit si tu50 hindi pa naman ako nabblock, once lang nangyari sakin si blocking nung nag reg ako kay 247
Any promo na dumadaan kay 247 tapos ginamitan mo ng vpn block talaga yan...yung roam on/off tricks di pa na detect pero permanent block yung sms pag lagi ko ng roam on/off
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
snowwolf987

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top