🔒 Closed Bunos-sa-mga-nakapag-bug-pa-kay-fb1d!

Status
Not open for further replies.

PHC-JOL

Eternal Poster
Hi.. sa inyo mga papsi!!

Sige bunos ko po sa inyo ito!

Sa mga master dyan na nakapag bug pa kay fb1d para to sa inyo..

Para lang to sa mga globe user!

Si FB1D ay may mga ka-patid!!
Sin0?
Edi sina - superfb
- superfb10
- superfb15
- superfb50
- superfb199

Sent to 8080

Buging Time!

Swerte-han nalang sa pag bug hindi ko nalang i lalapag prefix ko iwas detec.. basta old sim ito.

Respect my tread!

Like lang sapat na!!

Injoy!.
 
May ibang styl ako pang bug nyan no need kana mag vpn peru
For tm ngalang haha hindi ko nalang i lalapag sa susunod nalang sigoru if ma siraan ako nang ulo haha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 907
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Renboy12

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top