🗡️ Mobile Legends Need best apn for ml

Status
Not open for further replies.
wala sa apn yan ang need mo ay 4g/lte tapos magandang pwesto ng wifi para ok sagap ng signal. need mo rin 2gb pataas na ram para iwas FPS Drop.
 
Ganyan din sakin. Nakakatamad nga maglaro eh. Speed mode man or hindi, malakas man ang lte at wifi. Lag parin pagnadikit sa kalaban na hero or clash na. Sa madaling araw na lang nakakapag laro.
 
change mo 4g to 3g paps...mas maganda pa ksi ping ng 3g kesa sa 4g...yan na gnagawa ko...kng 4g maganda lng sa una pero sa clash bgla lng tataas ping mo
 
wag ka gumamit ng APN, kc ang mangyayari hindi ka nga lag, pero yung mga kateam mo ang magssuffer... ending matatalo kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 799
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ken2tan

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top