nagtry na ako ng mga configs sir kaso negativeMahirap nga humanap nyan.
Smart GiGa50 Search mo.
naghanap na ako sir kaso lahat negativeMahirap nga humanap nyan.
Smart GiGa50 Search mo.
Katapos lang din promo ko dyan, hindi connected si you tube payload. Pero pag Smart, pwede. observation ko lang po.naghanap na ako sir kaso lahat negative