🔒 Closed Help !!!

Status
Not open for further replies.

Lien1725

Eternal Poster
May nawala Kasi yun pinsan ko na CP at kitang Kita ko Kung saan nya iniwan. Mga ilang minute mga 30 mins Wala na yun cp. Kasal ko Kasi that time so maraming tao dto sa bahay. Tapos ngayon Lang nagcheck ako sa modem Yun SA statistic upang malaman kung Sino mga nakaconnect then ayun na nga. Tandang tanda ko Yun Mac address nun CP nya Kasi madalas kong Iblock. Nakaconnect sa wifi .

Question : may Android apps ba na pwedeng matrace yun mismong lugar nun gumagamit na Yun? Salamat kaPHC
 
My app yan boss
 

Attachments

  • Screenshot_2019-01-05-12-27-44-82.png
    Screenshot_2019-01-05-12-27-44-82.png
    52.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 244
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
366
Guests online
2,227
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top