🔒 Closed Paano. internet data

Status
Not open for further replies.

toincoss

Honorary Poster
Guys. pahelp naman. nakaregister na ako ng surf for downloading lang to sana lahat. pano ko po maaalocate yung sa watch at videos para maging surf data lang sya?
 

Attachments

  • IMG_20190105_112309.jpg
    IMG_20190105_112309.jpg
    34.6 KB · Views: 9
Use proxy vpn like Http injector. Download it on playstore, find "gowatch ehi" configs here and import it to the app. You're all set. GoWatch bundled data will be consumed first.
 
Use proxy vpn like Http injector. Download it on playstore, find "gowatch ehi" configs here and import it to the app. You're all set. GoWatch bundled data will be consumed first.
thanks sa walkthrough paps . pwede din ba to sa pc?
 
Hanap ka ng config na yôutubê based or gawa ka
malabo pa sa ngayon na makagawa paps. haha lil to no idea pa ko so sa ngayon. hehe nakita ko yung kapitbahay namin noon gumawa ambilis. d ko nasundan. eh di kami close. haha hanap na lang muna sa ngayon. thanks paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 925
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Tsokolanay

Online now

Members online
487
Guests online
2,156
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top