🔒 Closed Paypal pending

Status
Not open for further replies.

shengyeol

Honorary Poster
Hi. Tanong ko lang bat ganto nakalagay sa paypal ko? Yung buyer ba mismo naghold neto and after mareceive nung item tsaka lang mapupunta sa paypal balance ko? Patulong naman sa may alam. Dati kasi deretso naman na sa balance ko yung bayad e.
 

Attachments

  • Screenshot_20190105_111518.jpg
    Screenshot_20190105_111518.jpg
    49.2 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 144
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shengyeol

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top