🔒 Closed Farming on lender

Status
Not open for further replies.

edison3210

Honorary Poster
Nag papasalamat lang po ako sa nag create ng tut about sa pag farm ng lender na akala ko wala na dahil after 15 days wala pa nadating and then ngayong araw kaka recieve ko lang halos isang buwan na nakakalipas kaya po wait patiently lang darating rin yung sa inyo! Salamat phc wooh
 
Dapat talaga mga paps dami tayo sim hehehe congrats rin sa mga nakakuha at makakamuha antay antay lang sure yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 267
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
edison3210

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top