🗡️ Mobile Legends Ml may offine mode ba?

Status
Not open for further replies.
Merong Offline mode.. Custom Game Classic or Practice Mode sir. A.I/Bot kalaban mo. Sa una lang kelangan ng Net sa pag Loading tsaka Picking heroes. Pagka start ng game pwede mo na ioff Data/Wifi.
 
custom mode paps, kahit nakavpn ka pa di ka magalalag dun. try mo noload + tunnelcat. Custom mode lang pwede mo laruin pero try mo nadin maglaro madaling araw pwede ka maka v.s. Ai or classic match kasi mabilis net pag madaling araw.
 
custom mode paps, kahit nakavpn ka pa di ka magalalag dun. try mo noload + tunnelcat. Custom mode lang pwede mo laruin pero try mo nadin maglaro madaling araw pwede ka maka v.s. Ai or classic match kasi mabilis net pag madaling araw.
No load po yung tunnelcat paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rchad81

Online now

Members online
712
Guests online
2,748
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top