🔒 Closed Guys nag bug ba sim ko? [soory mali yung isang screen shot]

Status
Not open for further replies.
Nag bug ba talaga sim ko promo kong gamit ay ml10 nung nag vpn ako lagapas na ako sa 200 ang nakalagay sa vpn ay capping lang ay 200 anyare
 

Attachments

  • Screenshot_20190103_134308.jpg
    Screenshot_20190103_134308.jpg
    33.9 KB · Views: 2
  • Screenshot_20190102_214517.jpg
    Screenshot_20190102_214517.jpg
    34 KB · Views: 4
  • IMG_20181113_202711.JPG
    IMG_20181113_202711.JPG
    27.1 KB · Views: 4
  • Screenshot_20190105_081449.jpg
    Screenshot_20190105_081449.jpg
    33.5 KB · Views: 5
Soory mali yung napindot ko na screen shot sory tlga yung isa yung kulay blue
 

Attachments

  • Screenshot_20190105_081434.jpg
    Screenshot_20190105_081434.jpg
    23.1 KB · Views: 3
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 931
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Cathy

Online now

Members online
484
Guests online
2,383
Total visitors
2,867

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top