P PHC-CATHERINE Fanatic Jan 5, 2019 #1 Nag bug ba talaga sim ko promo kong gamit ay ml10 nung nag vpn ako lagapas na ako sa 200 ang nakalagay sa vpn ay capping lang ay 200 anyare Attachments Screenshot_20190103_134308.jpg 33.9 KB · Views: 2 Screenshot_20190102_214517.jpg 34 KB · Views: 4 IMG_20181113_202711.JPG 27.1 KB · Views: 4 Screenshot_20190105_081449.jpg 33.5 KB · Views: 5
Nag bug ba talaga sim ko promo kong gamit ay ml10 nung nag vpn ako lagapas na ako sa 200 ang nakalagay sa vpn ay capping lang ay 200 anyare
TS TS P PHC-CATHERINE Fanatic Jan 5, 2019 #2 Soory mali yung napindot ko na screen shot sory tlga yung isa yung kulay blue Attachments Screenshot_20190105_081434.jpg 23.1 KB · Views: 3