🔒 Closed Globe cap gumagana pa

Status
Not open for further replies.

Lich King

Forum Veteran
Di pa pala katay kakabug ko lang
sim prefix= 0927
GS50 Promo
Procedure na ginawa ko
Surfalert off
Data Bal 3x
Surfalert On
Data bal 3x
Airplane Mode (Kahit di na 30sec mabilis lang tanggalin na agad)
ubusin data
 
Sa mga nag trytry ng GS50 BUG
kailangan ubos na ang fb promo dahil na tritrigger pala
ng fb para mawala yung data bug
pag may mb pa yung fb nyo then nagbukas kayo ng fb
mag msmsg si globe ng you already used
tapos malilipat yung bug sa fb
mas maganda bago gamitin yung bug
ubusin muna mga mb ng fb
 
Sa mga nag trytry ng GS50 BUG
kailangan ubos na ang fb promo dahil na tritrigger pala
ng fb para mawala yung data bug
pag may mb pa yung fb nyo then nagbukas kayo ng fb
mag msmsg si globe ng you already used
tapos malilipat yung bug sa fb
mas maganda bago gamitin yung bug
ubusin muna mga mb ng fb
Pag bug naba kelangan pag nagcheck ka ng status ng data mo kelangan di nababawasan si data?
 
Kapag nagamit na po sa pagbug yung isang sim nna di na pwede ulit? O pwede pa rin sa ibang promo? Aksidente ko pong nabug yung GOcomboAKFA31 nung 3. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 381
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
047

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,613
Total visitors
2,719

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top