🔒 Closed Load legit mga paps

Status
Not open for further replies.
RepoSt na to brad. Last year pa yan i think mga AUGUST pa yan. 2019 na ngayun ka lang na sharan ng friend mu. Napag sawaan na namun yan.. Use bot para di ka nag cclick gamit daliri mo. Then sa payout Legit yab pero ang downside malakas kumain ng data lugi ka pag load like ez or Gosurf gamit mo. Sobrang lalas kumain ng load data.
 
Report na to brad. Last year pa yan i think mga AUGUST pa yan. 2019 na ngayun ka lanh na sharan ng friend mu. Napag sawaan na namun yan.. Use bot para di ka nag cclick gamit daliri mo. Then sa payout Legit yab pero ang downside malakas kumain ng data lugi ka pag load like ez or Gosurf gamit mo. Sobrang lalas kumain ng load data.
ano bang apps yun malaman lang po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 414
    Replies
  • 18K
    Views
  • 340
    Participants
Last reply from:
wew123456

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top