🔒 Closed Globe 7days 1gb/day -- not for heavy user

Status
Not open for further replies.
Hello guys share ko lang yung experience ko, kasi normal na sakin ang gumamit ng GOTSCOMBODD70 so may 1gb siya and 2gb na youtube watch or games. Kapag naconsume ko na yung 1gb nagamit ako ng vpn para magamit ko pa rin for browsing yung free 2gb na youtube. Pero yung 2gb na yun nageexceed siya sakin for about 5gb using VPN.
APN na gamit ko yung default lang din.
Hope this help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Ngatat

Online now

Members online
871
Guests online
2,568
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top