🔒 Closed About globe bug.

Status
Not open for further replies.
i extend mo kasi sakin nung nakalimutan ko i extend di ko na nabug yung sim na yun kahit anung method ang tinry ko.
 
swertihan lang mga ka-ph.. one week ng naka-bug ang sim ko.. 0mb na ang data pero working pa rin ang internet ko hehe... nakaregister ako ng pang 2 weeks.. not sure if after 2 weeks eh bug pa rin... baka li-bug na hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 685
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zhab-zhab

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top