🔒 Closed Messenger that can send long duration video

Status
Not open for further replies.

ssh_denz

Fanatic
Mga boss pa help naman po ang messenger ko may time limit kasi pag nag send ako ng videos , nalilito lang po ako kasi yung iba nakakapagsend ng mga full movies e bakit yung sakin hanggang 1minute lang patulong naman po if meron kayung alam na messenger na ganun ,pahingi naman po ,at salamat na din
God bless mga boss.
 
Try mo gamit ka zarchiver kase nakakapagsend ako kahit anong file. install mo muna zarchiver tapos locate mo ung file or video na isesend mo tapos send via facebook messenger or any available app na pwedeng pagsendan ng file makikita mo naman kung ano yon try mo lang ts baka pwede makapag send ng full movie
 
Try mo gamit ka zarchiver kase nakakapagsend ako kahit anong file. install mo muna zarchiver tapos locate mo ung file or video na isesend mo tapos send via facebook messenger or any available app na pwedeng pagsendan ng file makikita mo naman kung ano yon try mo lang ts baka pwede makapag send ng full môviê
nope bawal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 791
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
pizzatarian

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top