💳 E-Wallets Nabiktima ba kayo ni paymaya?

Status
Not open for further replies.
wait 15business days it means hindi saktong 15days yan depende sa workdays nila yun pwede umabot ng month after mo makuha cashback
 
masyadong kupal ang paymaya. Yung school ID namin under ng paymaya. Hindi ko magamit kasi mali link ng Number. jusmiyo sa Email service nila, wala nadaw sila magagawa if may mali sa card ko. bumili na lng daw ako ng bago sa knila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 453
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rhonmoises

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,543
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top