🔒 Closed Ip5s restore using itunes

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Hello mga ka phc, nag restore po pala ako ng iphone5s gamit ang itunes , nag start napo siyang mag download. Pwede kona po bang i disconnect yung iphone pag nag start na siya mag download? Baka po kasi lumobo battery pag hinintay kopang matapos na naka connect sa pc. Ask kolang po kung pwede na siya idisconnect at magtutuloy parin po ba yung pag download nya? salamat po
 

Attachments

  • IMG_20190103_143330_HDR.jpg
    IMG_20190103_143330_HDR.jpg
    140.8 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 462
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Erzie

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top