🔒 Closed About gs50 bug

Status
Not open for further replies.
Sa pagkakaalam ko , si gowatch kadalasan mag bug , kasi 4 Kong Sim Gowatch ang nag bug ..kahit Okb nasi Gowatch ,running sya sa YouTube at coc,mL,AoV at etc...
Kahit dimo gamitan nang vpn.. Kung gusto mo naman mag browse , gamitan mo nang Vpn, any Vpn will work ... Kasi Gowatch Lang ang nabug eh Hindi si Data... Sana makatulong to...



FeedBack is a must
 
CDC mo boss, nung maubos mb ko sa data ng gosurf hindi na makakonek kahit youtube, nung cdc ko saka pinalitan ko ng access point, then set ko sa 3G lang yung signal, maya maya nakapg youtube na ako, habang nanonood ako ng medyo mau katagalan na may biglang nagnotify sa mga apps ko like Facebook, messenger at uc browser, aba napaisip ako baka nabug na sim ko, try ko nagsurf hayun nakapagsurf na, ubos na yan ang data ko sa gosurf peru still surfing no vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 895
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Fire8226

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top