🔒 Closed Pagbug thru surf sos

Status
Not open for further replies.

MalditaH

Grasshopper
Hello admin and kaPHcorner,

Ask ko lang if paano poh kapagnakapagBUG kana sa surfsos,pwede pa po ba maulit yon sa same simcard?

At okay lang bang HTtp injector lang gamit ko after mabug sim ko?

Thanks poh sa makakasagot...

Happy new year!!!
 
Screenshot_2019-01-03-13-16-17.png

Sign poh ba yan na nabug na sim ko,one hour na akong nakaconnect sa http injector,gamit ko lang ung SURFSOS?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 887
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MalditaH

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,693
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top