🔒 Closed Bakit nag lalag or nag is stuttering yung loptop ko

Status
Not open for further replies.

banban07

Established
Pano to? Tiningnan ko naman sa task manager pero okay naman yung mga disk usage at cpu niya hindi naman mataas yung mga usage niya, ngunit naglalag o nagiistutter ito, tapos yung dvd player niya biglang naggagalaw yung lens kahit walang cd. Yun kaya yung dahilan kung bat naglalag? Patulong naman mga paps, salamat sa tutulong po
 
DVD is not the problem. It's either my virus yan. Or puno na laman ng hard disk mo. Or madama nakarun sa background apps no tapos mabagal processor mo kaya hirap siya buksan and stutering
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 606
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Porogami

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,346
Total visitors
3,537

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top