❓ Help Naba bugged din pala sya..

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
guys.. try ko lang sya kahapon, still working yung bugged nya.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
.. sana maabot ko yung 1 week nya.. nakakuha po ako hpi. kung wala po kayo mahanap, mag psiphon po kayo.. just register ko then. inubos ko sa pag browse at pag download nung data. nung pag ubos ko ginamitan ko ng injector.. yun connected..

thanks pala sa may ari ng hpi..

49204831_983204125209889_1943069322406526976_n.png


49896702_221459205407511_3884932961593720832_n.png


upload_2019-1-3_2-42-17.png

nga pla guys.. yung nakita nyo yung viber promo nya.. pang back up ko lang po sya.. working din po yan sa pshipon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 572
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top